VINASME: Tổ chức gặp mặt đầu xuân 2018

Sáng nay 21/2/2018 (6/01/2018 Âm lịch) tại Hội trường Văn phòng TW, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức gặp mặt đầu năm 2018 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội.

Tham dự có các đồng chí: Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký, Nguyễn Văn Từ - Chánh Văn phòng, Nguyễn Quốc Tín – Trưởng Ban kiểm tra, Trưởng các ban, đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, nhân viên toàn cơ quan.


Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân 2018.

Sau khi nghe đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký điểm lại những kết quả nổi bật đã đạt được trong năm 2017 và những phương hướng, nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện trong năm 2018. Đồng chí Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội đã đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan đạt được trong năm 2017. Bước sang năm mới 2018, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân mong rằng, tập thể cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan chung sức, chung lòng, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa vị thế, uy tín của Trung ương Hội ngày càng nâng cao không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế, xứng đáng là Tổ chức uy tín, vững mạnh để cộng đồng doanh nghiệp đặt niềm tin và gửi gắm tâm tư, nguyện vọng.

Thông qua buổi gặp mặt đầu xuân 2018, thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân gửi đến toàn thể gia đình cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan lời chúc mừng năm mới, nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng.


Ảnh, bài: Thế Hiể

Ý kiến của bạn

   Mã xác nhận  

Các tin khác