Trung ương Hiệp hội DNNVV Việt Nam gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016

(VINASME) – Sáng ngày 15/02/2016, tại Hội trường, Trung ương Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội.

(VINASME) – Sáng ngày 15/02/2016, tại Hội trường, Trung ương Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội.

Đến tham dự còn có đồng chí Đinh Hạnh - Phó Chủ tịch Hiệp hội và lãnh đạo, cán bộ nhân viên Văn phòng, các ban, các đơn vị trực thuộc Hiệp hội.


Đồng chí Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ nhân viên cơ  quan.
(Ảnh: Thế Hiển).

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân đã gửi đến cán bộ, nhân viên Văn phòng, các ban, các đơn vị trực thuộc Hiệp hội và gia đình lời chúc năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và thịnh vượng.


Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân đã nêu ra những nhiệm vụ quan trọng cần phải thực hiện trong năm 2016. Để thực hiện được những mục tiêu đó cần có sự đoàn kết, tạo ra sức mạnh của cán bộ nhân viên trong toàn cơ quan Hiệp hội.

Năm 2016, mặc dù kinh tế nước ta có nhiều khởi sắc và cộng đồng doanh nghiệp đặc biệt là khối doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có dấu hiệu hồi phục, nhiều doanh nghiệp đã dần lấy lại đà tăng trưởng. Việc nước ta chính thức ký kết Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) tạo cho nước ta nhiều cơ hội mới, nhưng cũng đặt ra nhiều khó khăn, thách thức. Vì vậy, Hiệp hội với vai trò là đại diện cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa cần tập trung vào nhiệm vụ quan trọng là giúp doanh nghiệp hiểu rõ và tận dụng được những gì mà TPP mang lại.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thân mong rằng, mỗi cán bộ nhân viên trong toàn Hiệp hội phải nỗ lực hết mình, chung sức, chung lòng, cùng nhau thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch đặt ra trong năm 2016.


Thế Hiển

Ý kiến của bạn

   Mã xác nhận  

Các tin khác