TP Hồ Chí Minh: Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo cán bộ Tư vấn(TOC)

(VINASME) - Ngày 18/01/2013, tại TP HCM đã diễn ra lễ bế giảng khóa đào tạo cán bộ tư vấn chất lượng cao TOC. Khóa đào tạo TOC là 1 trong 3 khóa đào tạo thuộc dự án Tài chính nông thôn III do ngân hàng thế giới(WB) tài trợ, nhằm hổ trợ cho cán bộ tư vấn của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa hoạt động hiệu quả hơn trong quá trình thực hiện hoạt động tư vấn cho các hội viên.

 
Đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phát biểu tại khóa học.

(VINASME) - Ngày 18/01/2013, tại TP HCM đã diễn ra lễ bế giảng khóa đào tạo cán bộ tư vấn chất lượng cao TOC.
Khóa đào tạo TOC là 1 trong 3 khóa đào tạo thuộc dự án Tài chính nông thôn III do ngân hàng thế giới(WB) tài trợ, nhằm hổ trợ cho cán bộ tư vấn của Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa hoạt động hiệu quả hơn trong quá trình thực hiện hoạt động tư vấn cho các hội viên.


Đến dự lễ bế giảng có đồng chí Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, các đồng chí giảng viên và các học viên đến từ các Hiệp hội và các doanh nghiệp nhỏ và vừa của các tỉnh phía Nam.

Phát biểu tại lễ bế giảng đồng chí Tô Hoài Nam cảm ơn Ngân hàng thế giới đã tài trợ cho chương trình, cảm ơn nhóm Cán bộ tư vấn của Công ty ICON-INSTITUTE đã đồng hành cùng dự án, cảm ơn Trường đại học Nguyễn Trãi đã hổ trợ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để khóa học thành công. Đồng chí Tô Hoài Nam cũng đã biểu dương Ban tổ chức lớp và các học viên đã khắc phục khó khăn để hoàn thành khóa học một cách xuất sắc. Việc triển khai các dự án dành cho các Hiệp hội ở phía Nam là một trong những kế hoạch của Trung ương Hội trong chiến lược cũng cố và phát triển phong trào Hội trong năm 2013 và những năm tới.

Đồng chí mong rằng thông qua các dự án, những lớp bồi dưỡng cán bộ chất lượng cao, đào tạo nguồn nhân lực mạnh về kiến thức vững về đường lối cho việc phát triển Hội địa phương không chỉ ở phía Nam mà còn cho các Hội trong cả nước.

Kết thúc khóa học đồng chí Tô Hoài Nam đã trao chứng chỉ cho 35 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học này.

Một số hình ảnh trong lễ bế giảng khóa học TOC tại TP HCM:








Ảnh và bài:Tùng Lâm

Ý kiến của bạn

   Mã xác nhận  

Các tin khác