Những điểm mạnh của iPhone SE so với iPhone màn hình lớn

"Nhỏ nhưng có võ", với màn hình chỉ 4 inch, iPhone SE có những lợi thế mà các mẫu điện thoại màn hình lớn không có được.

"Nhỏ nhưng có võ", với màn hình chỉ 4 inch, iPhone SE có những lợi thế mà các mẫu điện thoại màn hình lớn không có được.

Với chiếc iPhone SE ra mắt rạng sáng ngày 22/3 vừa qua, Apple đã chính thức quay trở lại sản xuất iPhone màn hình 4 inch - sau khi hãng từ bỏ kích cỡ màn hình này kể từ iPhone 6 được công bố năm 2014. Có thể nói, đây là một chiến lược "ngược đời" của Apple, khi mà các hãng smartphone hiện nay có xu hướng tăng kích thước màn hình lên "càng to càng tốt". Tuy nhiên, "nhỏ nhưng có võ", iPhone SE có những lợi thế mà các mẫu điện thoại màn hình lớn không có được. 

Dễ dàng sử dụng bằng 1 tay

 

Dù kích thước 4,7 inch của iPhone 6 là khá vừa tay với một bộ phận người dùng, nhiều người vẫn gặp khó khăn khi muốn dùng đầu ngón tay chạm vào các góc trên của màn hình. Màn hình 4 inch của iPhone SE giúp khắc phục nhược điểm này. Với iPhone SE, kể cả những người có bàn tay nhỏ cũng có thể dễ dàng với tới tất cả góc màn hình chỉ bằng 1 tay.

 
 
Skip in 6...
Ad finishes in 28 seconds

 

Dễ dàng đút vào cũng như lấy ra khỏi túi quần

 

 iPhone 6/6S của Apple dù cũng đủ nhỏ gọn để đút túi quần, tuy nhiên, với màn hình 4 inch, iPhone SE sẽ giúp bạn làm việc này dễ dàng hơn nữa. 

Tính di động cao hơn

 

iPhone SE nhẹ hơn 30 gram so với iPhone 6/6S nên có tính di động cao hơn rất nhiều. Nó giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình. Trọng lượng nhẹ nhàng cũng giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi máy nằm trong túi. 

iPhone SE về cơ bản là iPhone 6S cỡ nhỏ

 

iPhone SE có gần như tất cả các phần cứng và tính năng mạnh mẽ của iPhone 6S với camera 12 MP, Live Photos, chip A9, Apple Pay, Touch ID. 

Giá rẻ hơn các máy iPhone màn hình lớn

 

Với giá bán 399 USD cho bản 16 GB, iPhone SE rẻ hơn tới 250 USD so với mức giá 650 USD mà Apple thường áp cho các model iPhone cao cấp. Như đã nói, model cỡ nhỏ này vẫn có đầy đủ phần cứng, tính năng của một chiếc iPhone 6S, do đó, đây là sự lựa chọn sáng giá dành cho khách hàng trong thời gian tới. 

 
Theo ICTNews

Ý kiến của bạn

   Mã xác nhận  

Các tin khác